CĂN HỘ ASTRAL CITY PHÁT ĐẠT

BIỂU TƯỢNG TÂM ĐIỂM CỦA THÀNH PHỐ BÌNH DƯƠNG

Astral City – Thành phố của những vì sao tinh tú, siêu dự án mang biểu tượng độc tôn tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương của chủ đầu tư Phát Đạt Group hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống  bất tận xứng tầm đẳng cấp thượng lưu cho cư dân  Astral city được hình thành trong tương lai .

AstralCity_2_Night

( Phối cảnh về đêm Astral City)

      Theo đánh giá của các nhà đầu tư chuyên nghiệp nhận định khu phức hợp Astral City xứng tầm vị trí độc tôn, quy mô dự án 3,73ha, mặt tiền dự án khoảng 300m kéo dài theo đại lộ Bình Dương, vị trí đắc giá với khu trung tâm thương mại cao cấp bao gồm đầy đủ tiện ích hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của cư dân Astral city Bình Dương được hình thành trong tương lai.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

AstralCity_1_Day

- Tên dự án: Astral City

- Tổng diện tích : 3,73 ha

- Quy mô: 8 Block, 40 tầng : 4.982 căn hộ      

- Mật độ xây dựng: 43,7%

- Vị trí dự án: Mặt tiền Quốc lộ 13, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt

- Đơn vị hợp tác đầu tư: Netland – DKRH

- Tổng đại lý phân phối: DKRA Việt Nam

- Tổng thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Central

- Đơn vị thiết bị vệ sinh: Kohler

- Tổng vốn đầu tư: 5.800 tỷ đồng

- Thời gian bàn giao dự kiến: Quý IV/2022

- Pháp lý: Hoàn thiện, sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài

AstralCity_2_Day
( Phối cảnh ban ngày Astral City)

Astral City ra đời nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở cho người dân tại địa bàn với địa điểm thuận tiện gần các tiện ích như trường học, chợ và siêu thị tại Bình Dương. Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, Astral City mang đến sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ tìm thấy giữa trung tâm thành phố Thuận An sầm uất, những hàng cây xanh mát, với khuôn viên phủ kín bởi giàn dây leo, cùng thác nước chảy róc rách không ngừng,…Nơi đây, chủ nhân có thể tìm thấy chốn bình yên của tâm hồn, thư thái tận hưởng sắc màu của cuộc sống tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của Bình Dương.

Astral-City-Bình-Dương-Phát-Đạt-1

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN ASTRAL CITY

Dự án Căn hộ Astral City nằm ngay cửa ngõ giao thương của Bình Dương với TP HCM, vị trí dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13 – con đường tơ lụa, kết nối TP HCM, TP Thuận An và TP Thủ Dầu Một.
Đồng thời trục đường này cũng tập nhiều tiện ích quy mô mang tính biểu tượng của tỉnh Bình Dương, đơn cử như Trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotter Mart, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, khu biệt thự sân Golf Sông Bé…và các khu công nghiệp lớn gồm KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An 1.
vi-tri-astral-city-binh-duong-dkrp-2

THUẬN LỢI KẾT NỐI LIÊN VÙNG 

Điểm cộng của dự án là khả năng kết nối hoàn hảo, nhanh chóng tiếp cận đến các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 14, đường DT 743, cao tốc Tân Vạn – Biên Hòa, Đại lộ Phạm Văn Đồng…

Có thể thấy rằng, vị trí Astral City Thuận An không chỉ thuận lợi kết nối liên vùng, mà địa thế này có tính độc nhất vô nhị, tâm điểm kết hợp sinh sống, làm việc và nghỉ dưỡng vô cùng hiếm với view thông thoáng, tiện ích xung quanh hiện hữu hứa hẹn làm cuộc sống của cư dân thêm phong phú: 

         -   Bệnh viện Đa khoa Thuận An, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Bệnh viện Sóng Thần, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc: 10 phút

           Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore, Trường Quốc tế Singapore, Trường Quốc tế Kinderworld, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: 10 – 15 phút

         -   Khu du lịch Suối Tiên, Làng Đại học Quốc Gia TP.HCM: 15 phút

         -   Bệnh viện Quân Y 4, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Khu du lịch Đại Nam: 18 phút

         -   Khu công nghiệp VSIP 1, Hữu Nghị, Bình Hòa, TP Thuận An: 1km

         -   Khu biệt thự sân golf Sông Bé: 1,2km

         -   Bệnh viện quốc tế Columbia, Aeon Mall, Lotter Mart: 1,5km

           Khu công nghiệp Việt Hương: 3km

         -   Cách Canary Plaza, rạp chiếu phim CGV, Siêu thị điện máy Chợ Lớn, Showroom Nissan Bình Dương, Showroom Thaco Bình Dương, The Canary Bình Dương: 5 – 10 phút

tien-ich-lien-ket-vung-du-an-can-ho-astral-city

TIỆN ÍCH NỘI KHU ASTRAL CITY 

Dự án Astral City Bình Dương không chỉ sở hữu phong thủy thịnh vượng, tụ tài quý địa, nơi đây còn được ví như một thành phố khép kín với đầy đủ các tiện ích thương mại – dịch vụ, vui chơi giải trí, thể dục thể thao đa dạng sàng đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng tất cả thế cư dân ở mọi lứa tuổi khác nhau. Tại đây, quý cư dân sẽ được trải nghiệm:

1.4Tienich1

Hàng loạt tiện ích được chủ đầu tư Phát Đạt đưa vào dự án như: Hồ bơi tràn, công viên cây xanh tươi mát, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm, chuỗi nhà hàng, cà phê, phòng tập GYM, Goga,….

Với những nỗ lực không ngừng để có thể kiến tạo nên những công trình góp phần thay đổi diện mạo đô thị Việt. Phát Đạt đã xây dựng nên một Astral City Bình Dương với đầy đủ tiện nghi, tiện ích mang đến những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng nhất dành cho khách hàng.

cong-vien-xanh-noi-khu-astralHO-BOI-ASTRAL

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

astral-city-binh-duong-dkrp-10

Dự Án Căn Hộ Astral City có thiết kế độc đáo, hầu hết các căn hộ đều có thể đón gió mát lành và nắng sớm tinh khôi khiến ngôi nhà luôn tràn đầy sinh khí. Sự hanh thông đón nhiều vượng khí với gió mát trong lành và ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà không chỉ đem lại tâm trạng tích cực, dồi dào năng lượng mà còn mang ý nghĩa thuận lợi, may mắn, phát đạt trong công việc cho gia chủ.

Mật độ xây dựng toàn dự án khá lý tưởng khoảng 65%, Chủ Đầu Tư Căn hộ Astral City khéo léo kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố thiên nhiên và công trình xây dựng lấy con người làm điểm nhấn, hiện thực hóa một nơi an cư sống sang – sống xanh giữa phố thị sầm uất.

Hướng đến đối tượng là người trẻ, nhu cầu thuê căn hộ của chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp, số lượng các căn 2 phòng ngủ chiếm đa số, hơn nữa loại hình này cũng dễ dàng khai thác cho thuê hơn.

0005 (1) 0010
0006 0009 (1)
0007 0008

GIÁ VÀ PHƯƠNG THƯC THANH TOÁN

 -  Mức giá đợt đầu tiên dự kiến của căn hộ Astral City là : 1,65  tỷ/căn

 -  Phương thức thanh toán dự án Astral City hiện đang cập nhật chính xác từ phía Chủ đầu tư. Dự kiến sẽ thanh toán theo tiến độ xây dựng của dự án và có các chính sách ưu đãi hỗ trợ tài chính dành riêng cho khách hàng của Astral City.

CHỦ ĐẦU TƯ ASTRAL CITY

Tập đoàn Phát Đạt Corporation – một trong những Tập đoàn phát triển các dự án Bất Động sản hàng đầu tại cả nướcPhát Đạt luôn tiên phong kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.

2

Trong suốt thời kỳ hình thành và kiến tạo công trình, Phát Đạt đã chứng tỏ được bản lĩnh và vị thế của một Tập đoàn bất động sản tiên phong, gặt hái được những thành công vang dội.

   -  Ngày 25/07/2019, Phat Dat Corporation được vinh danh Quán quân hạng mục Best Developer Ho Chi Minh 2019 – Nhà phát triển dự án tốt nhất TP.HCM 2019 do DOT Property Vietnam Awards 2019 trao tặng.

    Ngày 08/08/2019, Phat Dat Corporation được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp niêm yết Uy tín năm 2019 dòng Vốn hóa tầm trung do Vietnam Report trao tặng.

    Năm 2019, Phát Đạt hoàn thành cột mốc 15 năm phát triển bằng những con số thể hiện sự bứt phá cả về quy mô lẫn chiều sâu. Các chỉ tiêu tăng trưởng đồng bộ, đa dạng sản phẩm và nguồn thu, mở rộng thị trường, giúp Phát Đạt nâng cao năng lực và uy tín đối với các nhà đầu tư, khách hàng.

chu-dau-tu-du-an-binh-duong-grand-view-1-1

chu-dau-tu-du-an-binh-duong-grand-view

IMG_3139 (1)

CĂN HỘ ASTRAL CITY - BẢO CHỨNG CHẤT LƯỢNG TỪ NHỮNG TÊN TUỔI UY TÍN

Trong suốt thời kỳ hình thành và kiến tạo công trình, Phát Đạt đã chứng tỏ được bản lĩnh và vị thế của một Tập đoàn bất động sản tiên phong, gặt hái được những thành công vang dội.

Để mang đến chất lượng sống vượt trội, chuẩn mực quốc tế và những giá trị đẳng cấp cho Astral City, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi đã dày công tìm kiếm và ký kết hợp tác cùng các thương hiệu danh tiếng từ nghiên cứu, quy hoạch chi tiết, thiết kế dự án – thi công, xây dựng, giám sát xây dựng, truyền thông – phân phối dự án – các giải pháp nội thất cao cấp – cung cấp trang thiết bị nội thất,…

Điều đó có thể thấy được tâm huyết và sự cẩn trọng của đơn vị đầu tư Phát Đạt – Tâp đoàn Danh Khôi dành cho Astral City Bình Dương.

Thương-hiệu-uy-tín-tại-dự-án-Astral-City